Monday, October 8, 2007

വിവരാവകാശം, ഉപഭോക്തൃ സംരക്ഷണം.

വിവരാവകാശ നിയമം, ഉപഭോതൃ സംരക്ഷണ നിയമം

വിവരാവകശ നിയമം, ഉപഭോക്തൃ സംരക്ഷണ നിയമം ഇവ രണ്ടിനേയും പറ്റി കൂടുതല്‍ അറിയാനൊരു മോഹം. റിട്ടയര്‍ ചെയ്ത്‌ വീട്ടില്‍ കൂനിക്കൂടി ഇരിക്കയല്ലേ. സമയം ധാരാളം. ബ്ലോഗ്‌ വായിച്ച്‌ മാത്രം സമയം കളയരുതെന്നൊരു വീണ്ടുവിചാരം. ഇന്നു മുതല്‍ ഈ രണ്ട്‌ നിയമങ്ങളെയും കുറിച്ച്‌ കൂടുതല്‍ അറിവ്‌ നേടാനൊന്നു ശ്രമിക്കുന്നു. വിവരമറിന്‍ഞ്ഞ ശ്രീമതിക്ക്‌ എന്തെന്നില്ലാത്ത സംന്തോഷം. അത്രയും നേരം എന്റെ ശല്യത്തില്‍നിന്നൊഴിവാകുമല്ലോയെന്നായിരിക്കും, ചിന്ത.

എന്തായാലും ഈ നിയമങ്ങളെപറ്റി ഞാന്‍ മനസ്സിലാക്കുന്ന കാര്യങ്ങളെ എനിക്കോ എന്റെ കുട്ടികള്‍ക്കോ (വേണമെങ്കില്‍) ഭാവിയില്‍ വായിച്ചുനോക്കുന്നതിലേക്കായി അപ്പപ്പോള്‍ ഇവിടെ കുറിച്ചിടുവാനാഗ്ര്ഹിക്കുന്നു.

നമ്മുടെയിടയിലുള്ള പത്രപ്രതിനിധി ബ്ലോഗ്ഗര്‍മാര്‍ക്ക്‌ ഈ നിയമങ്ങള്‍ പുത്തരിയല്ല. എന്നാലും ഒരു ഓര്‍മ്മപുതുക്കലാവാം. മറ്റു വായനക്കാര്‍ക്ക്‌ പുതിയ അറിവ്‌ പകരാന്‍ ചിലപ്പോള്‍ സഹായിച്ചേക്കാം.

ഞാനെഴുതിപ്പിടിപ്പിക്കാന്‍ പോകുന്ന കാര്യങ്ങളെപറ്റി കൂടുതല്‍ അറിവുള്ളവര്‍ എന്റെ പിഴവുകളെ ചൂണ്ടിക്കാണിച്ചാല്‍ ഉപകാരമായിരിക്കും

ഞാന്‍ മനസ്സിലാക്കുന്നത്.

വിവരക്കമ്മിഷന്‍

ഒഴിവാക്കപ്പെട്ടവ ഏതെല്ലാം

പബ്ലിക്ക്‌ ഇന്‍ഫര്‍മേഷന്‍ ഓഫീസര്‍.

Buzz ല്‍‌ പിന്തുടരുക

1 comments:

  1. Areekkodan | അരീക്കോടന്‍ said...

    Good Idea.....I had got many service related information thru this RTI.Still a lot to know about it.So keep posting it unkle..